VIENNESE Biscuits

Trong khi mình làm mứt dứa, Bee cứ mè nheo mẹ ra chơi, mình đành phải thẽ thọt với cậu: “Con có ăn bánh mẹ làm không?”, cậu gật đầu cái rụp. Thế là trong khi vẫn tiến hành vụ mứt dứa, mình cũng kịp làm cho cu cậu mấy cái bánh bích quy, ba của cậu đi qua đi lại cũng làm tốn của con trai mất 1 ít bánh.

Bánh bích quy Viennes này làm nhanh lắm nhé, mỗi tội bánh nhiều bơ làm trong cái thời tiết nóng nực này trong khi nặn hình thỉnh thoảng lại phải bỏ vào tủ lạnh cho đỡ chảy bơ.

IMG_4479 by you.

*Công thức:

– Nguyên liệu: 200g bơ, 100g đường xay, 250g bột mỳ, 30g lòng đỏ trứng, 100g kem tươi hay nước cốt dừa, vani.

– Cách làm:

+ Đánh bơ trước 5p rồi cho đường vào đánh bông lên.

+ Cho lòng đỏ trứng và kem tươi vào đánh 1p.

+ Rây bột và vani vào rồi đánh nhanh tay.

+ Bơm định hình bánh ra khay lót giấy nến.

+ Nướng 180 độ trong 15p.

3 phản hồi

  1. Nàng ơi, bánh quy mà có kem tươi lạ nhỉ. Tớ làm thử rồi báo cáo nàng nhé

  2. hehe, tớ làm rồi, làm với nước cốt dừa thôi Bee ạ, vì tiện nhà có sẵn. Bánh thơm và giòn xốp, nhưng mà mấy đứa bạn hảo ngọt bảo là ít ngọt quá. Chắc lần sau phải thêm ít đường.

    • Hihi, nhanh thế hả nàng, chịu khó ghê. Mấy người bạn của nàng quả là ăn ngọt giống tớ rồi, tớ ăn ngọt lắm luôn ý, nhưng làm cho gia đình ăn nên tớ hay bớt đường đi để mọi người dễ ăn hơn.

Gửi phản hồi

