BÁNH KHÚC CÂY và PECAN MELTAWAYS cho Giáng sinh 2009

Bánh khúc cây:

Mặt cắt:

Công đoạn thực hiện:

Pecan Meltaways:

Mặt cắt:

Công đoạn thực hiện:


4 phản hồi

  1. Nào chị comment bếp bánh nhà hoa khôi nào, ôi xinh thế mà làm bánh cũng giỏi ghê. Cho chị xin bí quyết nào. À mà chị sẽ chuyển nhà sang wordpress, sẽ hỏi han em cách dùng nhé.

    • hí hí, e vẫn thấy e kém lắm ý, còn phải học hỏi các chị rất nhiều, giờ chỉ mơ ước được đi học 1 khóa làm bánh thôi chị ạ, có học vẫn hơn, huhu

  2. Micky Bee ơi, từ hôm đi off về moi thấy bếp và blog tổng hợp nhà Bee để vào xem. Cho nhà bên này đặt link bếp nhà bên ấy nhá! Ọp ẹp ở đâu rủ tớ đi với: kể cả off làm bánh lẫn off đi chụp ảnh! Tớ đang nhờ mua 1 em canon eos 1000D như cái link này nè http://www.aha.vn/sanpham/canon-eos-kiss-f-rebel-xs-eos-1000d-kit_seller_63490.html để chụp con gái và chụp bánh! Cậu thấy thế nào? Tớ làm gần chij Huabin, gần Vincom í. cậu làm ở dâu? buổi trưa rảnh thì gặp nhau buôn bán vụ làm bánh trái đê!!!

    • Ok bạn, tớ cũng làm gần chị Huabin thôi, đi off tớ sẽ ới chị Huabin báo bạn. Máy ảnh tớ cũng k biết nhiều, cũng nhờ bạn bè tư vấn thôi. Mọi người thì khuyên chụp amateur và mới bắt đầu thì mua 450D giống của tớ là hợp lý. tớ có xem link bạn gửi rùi nhưng cũng mù tịt k biết lắm về cái máy bạn chọn. Hì hì

Gửi phản hồi

