Mời mọi người ghé chơi, thăm gara ôtô nhà mình nhé! :)

Có người bảo sao blog gì mà suốt ngày bánh trái, chẳng thấy khoe người, khoe nhà, khoe con khoe cái. Mình thấy hơi áy náy nên hôm nay quyết tâm khoe 1 phần trong nhà mình nhé. Mời mọi người ghé thăm gara ôtô nhà mình trước, các phần khác mình xin update sau vậy .

Gara ôtô nhà mình hơi chật nên cũng không để được nhiều xe như nhà anh Cường đôla, nên hiện tại mới chỉ khiêm tốn dừng ở con số 8, sau này chuyển sang nhà mới hoặc mua thêm được đất xung quanh thì nhất định sẽ nâng lên ít nhất là 10 cái . Nào, mời mọi người cùng ngắm các đời xe và dòng xe của nhà mình nhé, xem có so sánh được với anh Cường không nhỉ ?

Tám chiếc xe nhà mình được sưu tầm từ năm 1990 đến năm 2000, thuộc các dòng khác nhau, tuy không mới nhưng còn khá nuột nà . Mời mọi người cùng chiêm ngưỡng:

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Những chiếc xe này là hàng đúc nguyên khối, khuôn đúc made by NordicWare, U.S.A :
Photobucket

Phương thức tạo nên bộ sưu tập này được áp dụng từ công thức Vanilla cupcake:

Nguyên liệu:
110g bơ mềm ở nhiệt độ phòng
110g đường
110g bột mỳ
1tsp bột nở
1tsp vani
1 tbsp sữa tươi không đường
2 trứng

Cách làm:
– Bơ đánh nhuyễn với đường.
– Cho từng quả trứng vào trộn đều.
– Cho sữa và vani vào trộn đều.
– Trộn đều bột mỳ +bột nở, rồi rây vào hỗn hợp trên & trộn đều.
– Khuôn bôi bơ, rắc bột thật kỹ rồi đổ hỗn hợp bột vào.
– Nướng 190 độ C trong 15p.

P/S: Cuối cùng thì hoá ra vẫn là bánh cả nhà nhỉ

8 phản hồi

  1. Hi..hi…
    Chào em, rất vui mừng được ghé thăm gara ô tô nhà em với
    lời tường thuật dí dỏm và ngộ nghĩnh !🙂
    Chị là cứ hồi hộp đến phút chót í..hi..hi..
    Chúc cho bếp và ga ra nhà MB ngày càng phát triển to hơn, cao
    hơn, và rộng hơn để chào đón cả những chú Lexus 4-5 chấm
    nữa nhé.
    Lúc nào tậu xong nhớ báo cho bà con mừng nha !

  2. Chào chủ nhà, rất vui khi vo tình duoc mời vào xem oto hí hí cái nào cũng đẹp hết trơn ha

    • Hì, em cảm ơn chị ạ, em vừa chạy vào bếp nhà chị, nhiều thứ yêu yêu quá chừng, việc đầu tiên là e sẽ về làm 1 mớ tôm khô ăn dần nè chị. Thỉnh thoảng chị cho e vào bếp chị học hỏi nha chị

  3. Cảm ơn nhà Bee nghé thăm bếp nhỏ của nhà mình hì hì… tôm khô hôm nay Lan ăn muốn hết rồi. Gio có dưa mắm đó mẹ Bee ơi

  4. Chào em! Chị có 2 bé trai rất mê ôtô, hôm nay vô tình ghé blog em thấy mê quá. Cho chị làm quen nhé.

Gửi phản hồi

