Khoe khuôn mới: Nordic Ware Zoo

Tậu được khuôn mới với giá rẻ chỉ bằng hơn 1 phân nửa, mình sướng âm ỉ cả tuần . Cảm ơn bạn mẹ Dứa đã cho mình cơ hội sở hữu khuôn xịn giá rẻ .
Đối với bản thân mình – một người ham mê làm bánh, và với rất nhiều bạn khác có cùng chung sở thích với mình, thì việc được sở hữu những chiếc khuôn đẹp là một niềm vui thích không gì so sánh được . Điều này cũng giống như các bạn đam mê nhiếp ảnh mua được chiếc len mơ ước, các bạn thích high end tậu được một thiết bị thời thượng, hay các bạn yêu xế cổ sắm được 1 “con bọ” đen nhánh để ngày ngày vi vu trên đường…
Khi mới chập chững biết làm bánh, nhu cầu của mình là sắm cho đủ những dụng cụ thiết yếu để làm được những loại bánh cơ bản. Sau này, khi đã cứng cáp hơn, thì nhu cầu cũng tăng lên, việc ngắm nghía các loại khuôn chuyên dụng và đặc biệt là không thể tránh khỏi . Wilton và Nordic Ware là một trong số những thương hiệu được mình và nhiều bạn khác yêu thích. Khuôn Wilton và Nordic Ware đẹp và chắc chắn, có rất nhiều hình thù đáng yêu để cho ra đời những chiếc bánh phù hợp với từng dịp đặc biệt và từng đối tượng. Chất liệu khuôn bền, cứng cáp và nhiều cái rất nặng nên việc mua từ nước ngoài và ship về Việt Nam thì giá cả cũng đội lên khá nhiều.
Tuy vậy, việc sở hữu khuôn có kế hoạch thì cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến việc chi tiêu của chúng ta nhỉ. Vậy “sở hữu khuôn xịn có kế hoạch” mà mình thường đặt ra và tuân theo là như thế nào? Trước hết, trước khi mua, khuôn thường được xem xét, nghiên cứu kỹ càng về chất liệu, kích cỡ, dung tích, mục đích sử dụng nhiều hay ít, giá cả và phương thức mua. Khi đã lựa chọn được loại khuôn ưng ý, nên làm thành 1 danh sách, có thể xếp thứ tự theo nhu cầu của bản thân, cần mua loại khuôn nào trước, khuôn nào có thể để chậm lại mua sau. Sau đó, vạch kế hoạch mua khuôn, kiểm soát xem tháng này sau khi chi tiêu các khoản cần thiết, thì số tiền dư lại nhiều hay ít, nếu ít có thể dùng để mua khuôn rẻ, nhiều thì tiến hành sở hữu khuôn đắt ngay thôi. Nếu với khuôn rất đắt, thì có thể để dành tiền của 2 tháng để mua. Điều này đặc biệt tốt trong việc kiểm soát được số tiền chi tiêu cho việc mua khuôn, số lượng khuôn đang có, tránh được tình trạng mua quá nhiều rồi về lại xếp đáy tủ và lâu dần sẽ k còn nhớ nổi mình đã sở hữu 1 chiếc khuôn nào đó từ lâu rồi mà mình không hề biết đến. Hy vọng cách này giúp ích được cho mọi người.
Tuy nhiên, khi cơn ghiền đã lên thì không nói trước được điều gì, giống như đột xuất mình túm được chiếc khuôn Nordic Ware được sale off này, khuôn có hình mặt của các loại muông thú, rất đẹp và sắc nét, phù hợp để dụ trẻ con. Thế nên lý thuyết chỉ là lý thuyết, thi thoảng có những niềm vui bất ngờ như thế này quả thật là rất thú vị, phải không nào?
Mời cả nhà chọn cho mình một con vật yêu thích nhé, hình có 8 con mà trước khi kịp lên hình thì ba con Bee đã “ăn thịt” mất 3 con

Công thức sử dụng cho khuôn là công thức Vanilla Cupcake kinh điển mình vẫn dùng.

3 phản hồi

  1. Chẹp, nhiều đồ mới, thèm thèm….

  2. có khuôn mới từ bao giờ mà không thấy khao khiếc gì nhểy???

Gửi phản hồi

